GAVIYA

Thời Trang Hàn Quốc

Nhằm phục vụ nhu cầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất, Gaviya luôn chú trọng trong việc xây dựng và hoàn thiện chính sách đổi trả hàng hóa của công ty.

Những trường hợp áp dụng chính sách đổi trả

Gaviya cung cấp chính sách đối trả hàng hóa cho khách hàng trong các trường hợp sau đây:

1. Đổi hàng do thiếu hoặc sai sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng không nhận đúng hoặc đủ sản phẩm theo như đơn hàng đã yêu cầu, công ty Gaviya sẵn sàng kiểm tra lại đơn hàng, đổi trả hoặc chuyển thêm hàng còn thiếu trong thời gian ngắn nhất. Nếu như phát hiện tình trạng thiếu hoặc sai hàng, khách hàng phải phản hồi với công ty trong vòng 48 tiếng. Quá 48 tiếng kể từ thời điểm giao hàng, chúng tôi sẽ không nhận đổi trả nữa.

2. Đổi hàng do lỗi của nhà sản xuất

Nếu như khách hàng phát hiện lỗi trên sản phẩm do nhà sản xuất, hãy phản hồi cho chúng tôi trong vòng 48 tiếng kể từ thời điểm nhận hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới cho khách đúng như cam kết. Lưu ý, Gaviya chỉ đổi trả nếu như lỗi trên hàng hóa thuộc về khâu sản xuất.

Quyền lợi của khách hàng khi đổi trả hàng hóa

Gaviya đảm bảo cung cấp chính sách đổi trả hàng hóa uy tín cho khách hàng. Ngay sau khi nhận được phản hồi, công ty sẽ kiểm tra đơn hàng, hàng hóa và đổi trả hàng mới 100% với số lượng cam kết ban đầu.

Công ty không nhận đổi trả hàng vì bất cứ lí do nào khác.